* ทฤษฎีสีชมพู

 

เนื้อเพลง ทฤษฎีสีชมพู – Stamp 7thSCENE

เธอ เธอเป็นสีชมพู เธอมีโลกของเธออยู่ 
ที่ฉันไม่อาจล่วงรู้และไม่เคยเข้าไป
ส่วนฉันเป็นสีเทา มีแต่ความเหงารอบๆ กาย 
ไม่รู้เลยในความหมายอะไรมากกว่านี้

แต่เธอและฉันก็เดินเข้ามาชิดใกล้ 
มาทำให้ฉันแปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่
เมื่อชีวิตของเราไหลปนกัน 
โลกของฉันก็ดูจะเปลี่ยนสีไป

* อะไรเป็นของเธอ ก็กลายเป็นอะไรของฉัน 
เมื่อเราต่างเทสีผสมละลายเข้าด้วยกัน
โลกของฉันและเธอก็สดใส กว้างใหญ่ขึ้นกว่าวัน%9ราผลัดกันเดินเข้าไป สู่โลกคนละใบ 
สุดท้ายก็ต่างไม่รู้ ว่าโลกของใครเป็นของใคร
เมื่อในวันนั้นเธอเข้ามาใกล้ๆ 
มาทำตัวฉันแปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่
และเมื่อสีของเราไหลรวมกัน 
โลกของฉันก็ค่อยๆเปลี่ยนไปทั้งใบ

(ซ้ำ *)

โอ้ เมื่อเธอได้เข้ามา ฉันก็ได้เห็นอะไรที่มากกว่า
จากนี้และเรื่อยไป จากนี้ทั้งหัวใจ
ก็คงจะไม่มีอะไรเหมือนเดิมใช่ไหม

อะไรเป็นของเธอ ก็กลายเป็นอะไรของฉัน 
เมื่อเราต่างเทสี ผสมละลายเข้าด้วยกัน
ก็คงจะเป็นไปตามทฤษฏีที่เขาบอกไว้ว่ามัน 
เมื่อสีทั้งสองผสมกันนั้น

ก็คงไม่มี อะไรที่จะเป็นเหมือนเดิมได้อย่างวันนั้น
เมื่อสีทั้งสองผสมกัน เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา

 

ทฤษฎีสีชมพู

 

วันนี้ได้เจอคนร้องเพลงนี้ กับ วง เครสเซนโด้ .. มาเยี่ยมสื่อเว็บไซต์อย่างเรา
ตลกดี ขำๆ ฮาๆ กันทั้งวงอ่ะ
เกรงใจ .. อยากให้ร้องสดๆ ให้ฟัง แต่ก็ไม่กล้า ได้แต่ไม่กล้าอยู่งั้น จนเค้ากลับไปเลยอ๊ะ โธ่

ใส่ความเห็น

