– 14 เรื่อง ความแตกต่าง

ในอินเตอร์เน็ตนั้นมีเรื่องน่าอ่านมากมาย แถมบางเรื่องคล้ายๆ กันซะด้วย
เช่นกระทู้นี้ ที่พี่คิตรวบรวมเรื่องของ “ความแตกต่าง” มาให้อ่าน
ส่วนมากเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก และเพื่อน แต่ก็มีเรื่องอื่นๆ แทรกมานิดหน่อย
อ่านเล่นเพลินๆ กันเล้ยย
1. ความแตกต่างของผู้หญิงกับผู้ชาย
พระเจ้าสร้างชายและหญิงให้เกิดมาคู่กัน
แต่ก็มีผู้ชายจำนวนมากออกมายอมรับว่า
“บางครั้งผู้หญิงก็ดูน่าเบื่อและไร้เหตุผลจนไม่น่าเข้าใกล้”
ในขณะที่ผู้หญิงโต้กลับว่า “บางครั้งผู้ชายก็งี่เง่าและเฮงซวยที่สุด”
2. ความแตกต่างระหว่างหญิงและชาย(ขำๆ) 1
ผู้หญิงได้เปรียบ
1.ผู้หญิงมัธยมปลายมีเวลา แต่งตัวสวย “ เดินสยาม ซอยผม ”
ผู้ชายมัธยมปลายมีเวลา “ตัดผมสั้นหัวเกรียน เรียน รด.”
3. ความแตกต่างระหว่างผู้หญิงกะผู้ชาย(ขำๆ) 2
1. ผู้หญิง หอมแก้มกัน ดูน่ารัก ผู้ชาย หอมแก้มกัน ดูอุบาทว์สุดๆ
2. ผู้หญิง ใส่กระโปรง ดูเรียบร้อย ผู้ชาย ใส่กระโปรงเรียกว่ากระเทย หรือไม่ก้อไอ้พวกโรคจิตวิปริต
4. ความแตกต่างของ “เธอ & เขา”
…เธอชอบสีขาว
เขาชอบสีดำ..
…เธอชอบตุ๊กตาหมี
เขาชอบรถถัง..
5. ความแตกต่าง ระหว่าง เพื่อนกับแฟน
บนรถเมล์
แฟน: นั่งก่อนเลยครับ เดี๋ยวผมยืนเอง
เพื่อน: เหยิบหน่อยดิวะ กูจะนั่งด้วย!
6. ความแตกต่างของ “คนสองคน”
แต่ละคนเติบโตมาจากที่แตกต่าง . . .
ยิ่งมาอยู่ใกล้กันมาก . . .
ก็ยิ่งทำให้เห็นความแตกต่างกัน ของ “คน” สอง “คน”
7. ความแตกต่างระหว่างมัธยมกับมหาวิทยาลัย
ความแตกต่างระหว่างมัธยมกับมหาวิทยาลัย เมื่อเราอยู่มหาลัยเราจะคิดแบบนี้มั้ย
เรา… ได้อะไรหลายอย่างจากการเข้าแถวเคารพธงชาติ
แม้… มหาวิทยาลัยจะเปิดเพลงชาติเสียงดังเพียงใดก็ไม่ได้หมายความว่าเรากำลังยืนเข้าแถว
กันเป็นห้อง
8. ความต่าง “ห่วง” กับ “หวง”
“หวง” คือ การทำให้ตัวคุณเองมีความสุข
“ห่วง” คือ การทำให้คนที่คุณรักมีความสุข
“หวง” คือ การผูกมัดคนที่คุณรักไว้ด้วยกาย
“ห่วง” คือ การผูกมัดคนที่คุณรักไว้ด้วยใจ
9. รัก ชอบ หลง กับความแตกต่าง!!!
1. “ชอบ”คำนี้ควรเอาไว้หน้าเครื่องหมายของความรักเพราะจะทำให้ความรักปลอดความขัดแย้ง มักจะมีความสุข และสมหวังเพราะ
1.1 ชอบ คือ รสนิยมตรงกัน
10. ความแตกต่างระหว่าง “รัก” กับ “ชอบ”
ข้อ ที่ 1 ต่อหน้าคนที่เรารัก หัวใจเราเต้นรัว
ต่อหน้าคนที่ชอบ เรารู้สึกมีความสุข
ข้อ ที่ 2 ถ้าจ้องหน้าคนที่เรารัก เราหน้าจะแดง
ถ้าจ้องตาคนที่ชอบ เราจะยิ้มออกมา
11. ความแตกต่างระหว่าง ความลับ – ความรัก
ความลับ… ได้ยินว่ามักเป็นสีดำ
ความรัก… จำได้ว่าเป็นสีชมพู
ความลับ… ต้องกระซิบข้างข้างหู
ความรัก… อาจรับรู้ได้ด้วยหัวใจ
12. ความแตกต่างระหว่างความรัก-ความรู้สึกพิเศษ
บ่อยครั้งเคยสงสัยว่า
ทำไมเราถึงเลือกที่จะบอก..รัก..คนหนึ่ง
ในขณะที่อีกคนกับบอกแค่ว่า..รู้สึกดีๆ..
13. ความแตกต่างที่ใกล้เคียง
ฉันเป็นผู้หญิง
ส่วนแกก็คงจะเป็นผู้ชาย
ฉันชอบผู้ชาย
ส่วนแกก็คงจะชอบผู้หญิง
14. ความแตกต่างระหว่างชาย/หญิง!!!
ผู้ชาย หยิ่งในเรื่องโง่ๆ จนไม่อาจเข้าใจได้
ผู้หญิง หยิ่งในเรื่องลึกซึ้ง จนสุดจะเข้าใจได้
ผู้ชาย ความจำสั้น (มาก)
ผู้หญิง ความจำยาว (มากจนเหลือเชื่อ)

ใส่ความเห็น

