* จูน แฟนใหม่ พีเค

ent01240352p1“จูน” หยอดหวาน “พีเค” ไม่หล่อแต่มีดี ชมแฟนสาวเข้าถูกทาง-เอาใจ “แม่” เก่ง

เดินแฟชั่นโชว์หวานแหววคู่กับแฟนสาว “จูน”ปวีณา รุ่งรัตนวิไล เป็นครั้งแรกในงาน “แบง ค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีก 2009” ที่สยามพารากอน หนุ่ม “พีเค”ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ให้เหตุผลที่ว่า

“เป็นครั้งแรกที่รับงานคู่กันครับ เพราะผมสนิทกับพี่กุ้งที่คูนิต้าอยู่แล้ว และน้องจูนก็เป็นนางแบบอยู่แล้ว พี่กุ้งขอมาให้ช่วยเดินให้เขาหน่อย เราก็โอเคได้ แต่ขอเดินข้างๆ น้องจูนแล้วกันเพราะถ้าเดินเองก็คงขำแน่ๆ”

ความสัมพันธ์วันนี้ถือว่าลงตัวหรือยัง ฝ่ายหญิงเปิดใจว่า “ดีขึ้นเรื่อยๆ รู้จักกันมากขึ้น จูนถูกใจพี่พีเคหลายจุดค่ะ ไม่อย่างนั้นก็คงไม่ได้คบกันมาเรื่อยๆ ค่ะ มันแป๊บเดียวนะแต่ก็ได้รู้อะไรมากขึ้นค่ะ จุดไหนที่เข้ากันได้ก็ดี แต่จุดไหนเข้ากันไม่ได้ก็ปรับเปลี่ยนให้มันสมูธกันค่ะ ทุกคู่ต้องมีปรับนะคะ หนูคิดว่าปรับเพื่อสิ่งดีๆ ข้างหน้า เพื่อให้เราเดินไปด้วยกันได้”

พีเคเสริมว่า “เราปรับตัวแบบเจอกันครึ่งทางครับ น้องเขาอายุน้อยกว่าผมเยอะมาก เขามีความคิดของเขา ส่วนเรามีความชัดเจนกับประสบการณ์ชีวิตมาก เรารู้อะไรเยอะ บางครั้งทำให้ความเห็นชนกัน เป็นเรื่องธรรมดาแต่บอกแล้วว่าเจอกันครึ่งทางทำให้เราอยู่กันได้

ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง พีเคยิ้มก่อนบอกว่า “เรียกแฟนได้ตั้งนานแล้วครับ”
อ่านต่อที่ นสพ.ข่าวสด

ใส่ความเห็น

