“แป้ง” ทะเลาะ “ฟลุค” ตินิสัยแย่ จุกจิกไม่แมน

“แป้ง” ทะเลาะ “ฟลุค” ตินิสัยแย่ จุกจิกไม่แมน-ที่ผ่านมาถือว่าตาบอด
สาวผิวหยวก “แป้ง”อรจิรา แหลมวิไล ตัดสินใจถอนหุ้นจากร้านทำผมที่ร่วมกันทำกับอดีตหวานใจ คาสโนว่า “ฟลุค”เกริกพล มัสยวาณิช เหตุฝ่ายชายจุกจิกและไม่เป็นสุภาพบุรุษ ยอมรับเป็นคนโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษที่มีความหมายเป็นไทยว่า “ไปลงนรก”
“แป้งโพสต์จริงค่ะ ตอนนั้นโมโห” แป้งกล่าว
แสดงว่ามีเรื่องทำให้โกรธถึงขนาดโพสต์ว่าฟลุคในเฟซบุ๊ก “ก็มีทะเลาะกันเรื่องร้าน มันไม่ได้เป็นปัญหาอะไรหรอก คือ เด็กที่ร้านไม่กล้าพูดไม่กล้าว่าอะไร แต่จะกล้าพูดกับเราเพราะเรารับฟัง แต่ทางโน้นไม่ยอมฟัง ทำให้เราเป็นคนไปชน พอไปชน คนหนึ่งก็ไม่รับฟังเพราะคิดว่าความคิดของตัวเองถูกคนเดียว บางทีเราโมโหค่ะ”
ปัญหานี้เกิดขึ้นนานหรือยัง “มันก็มีเรื่อยๆ ค่ะ และตอนนี้หุ้นที่ร้านทำผมแป้งก็ขายไปแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ค่ะ”
แสดงว่าเหตุการณ์นี้แรงมาก “ไม่ได้รุนแรงค่ะ แต่รำคาญ ชีวิตเรามีความสุขอยู่ดีๆ ทำไมต้องเอาเรื่องอะไรมาใส่ตัวเรา”
เหมือนยังมีอารมณ์อยู่ “ไม่ใช่ค่ะ คือ เราไม่อยากเจอแล้วมันรกสมอง ไม่อยากร่วมงานด้วยค่ะ”
ยังคุยได้อยู่หรือเปล่า “คุยได้ค่ะ ไม่ได้เกลียด ไม่ได้โมโห แต่รำคาญ เขามีนิสัยจุกจิกเห็นแล้วรกตา ปวดหัว”
แต่ช่วงที่คบกันก็ยังทนกันได้ “ตอนนั้นเหมือนคนตาบอดค่ะ(หัวเราะ) หลายๆ คนอาจจะสมน้ำหน้าว่าทีตอนนี้มาพูดแบบนี้ แต่ยอมรับจริงๆ ว่าตอนนั้นมองไม่ออก ไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่ คิดว่าคงเป็นเวรเป็นกรรม เราเกิดมาใช้กรรมแต่ตอนนี้หวังว่าจะหมดแล้วนะคะ(หัวเราะ) ก่อนหน้านั้นก็มีคนเตือน แต่เรื่องนี้มันจบไปแล้ว อดีตอย่าเอามาทำให้รกสมองดีกว่าค่ะ”
ถึงขนาดกรวดน้ำคว่ำขันไหม “ตอนนั้นที่ด่าไปก็รู้สึกผิดเหมือนกัน มันเหมือนเป็นเวรเป็นกรรมเราไปทำกรรมให้เขาอีก เดี๋ยวชาติหน้าต้องเจออีก(หัวเราะ)”
ต่อไปจะกล้าลงทนทำธุรกิจกับชายหนุ่มที่เราคบเป็นแฟนอีกหรือเปล่า “กับคนอื่นเขามีความเป็นแมนค่ะ เขารู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร(หัวเราะ) เขาแฟร์ แต่กับคนๆ นี้เขาไม่ค่อยเข้าใจค่ะ”
ถ้าร่วมงานกันจะมีปัญหาไหม “ไม่ทราบ ขอไม่พูดถึงดีมั้ยคะ”
กับธุรกิจร้านทำผมที่ขายหุ้นไปได้กำไรหรือเปล่า “ได้กำไรค่ะไม่เข้าเนื้อ ที่ทะเลาะกับเขาไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่มันเป็นนิสัยค่ะ”
ตอนภูริไม่เห็นมีปัญหา “ก็คนอื่นเขาแฟร์ แต่คนนี้ประหลาด”
มองความรักแย่ไปเลยหรือเปล่า “ไม่ค่ะ ครั้งนี้คือทะเลาะกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน ไม่เกี่ยวกับความรัก ความรักมันหมดไปตั้งนานแล้ว สงสัยตอนนั้นมันคงเป็นกรรมจริงๆ นั่นแหละ(หัวเราะ)”

ที่มา นสพ.ข่าวสด

ใส่ความเห็น

